SpielByWeb Forum Index SpielByWeb
http://www.spielbyweb.com/
 
 FAQFAQ   SearchSearch   MemberlistMemberlist   Find a UserFind a User   UsergroupsUsergroups   RegisterRegister 
 Your GamesYour Games   ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 



 
Post new topic   Reply to topic    SpielByWeb Forum Index -> Hacienda
View previous topic :: View next topic  
Author Message
dunhat



Joined: 24 Mar 19
Posts: 12


PostPosted: Sun Mar 24, 2019 8:43 am    Post subject: Reply with quote

Khám phá các khu chợ truyền thống tại Hàn Quốc bạn nên ghé qua khi đi du lịch



Nếu như chợ truyền thống ở Việt Nam là các sạp hàng nhỏ tập trung trên một khu đất rộng hoặc được xây thành khu buôn bán riêng, th́ tại Hàn Quốc, các khu chợ truyền thống gồm các ô cửa hàng nhỏ nằm sát nhau, bán đủ mặt hàng đa dạng, giá cả b́nh dân.

Là quốc gia có thương hiệu văn hóa, h́nh ảnh đất nước nổi tiếng khắp thế giới, Hàn Quốc hàng năm thu hút nhiều du khách ghé thăm. Du học sinh Du học Hàn Quốc 2019 quốc tế đến đây theo học cũng có cơ hội trải nghiệm khám phá xứ sở kim chi. Du lịch tại đây, các bạn nên dành thời gian mua sắm tại các khu chợ truyền thống Hàn Quốc.

Bài viết dưới đây chia sẻ danh sách các khu chợ truyền thống nổi tiếng tại Hàn Quốc, mời các bạn đón đọc.


Các khu chợ truyền thống tại Hàn Quốc

1. Chợ Namdaemun

Trong số các chợ truyền thống ở Seoul, Namdaemun là chợ truyền thống họp thường xuyên lâu đời nhất và cũng là chợ nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Tại đây bày bán quần áo, nguyên liệu thực phẩm, phụ kiện, thiết bị điện tử điện lạnh…và rất nhiều mặt hàng khác. Ở chợ Namdaemun cũng có cả các khu bán hàng nhập khẩu hiếm có mà bạn sẽ khó t́m mua được ở nơi khác. Khi đi mua sắm ở đây bạn có thể thưởng thức món ḿ nước và cá hố om đặc sản.

Địa chỉ: 21 Namdaemunsijang 4-gil, Jung-gu, Seoul

2. Chợ Gwangjang

Chợ Gwangjang tồn tại từ cách đây 1 thế kỷ Du hoc vua hoc vua lam tai Han Quoc, là nơi buôn bán các mặt hàng thực phẩm, quần áo truyền thống, các mặt hàng vải lụa, quần áo và nhiều hàng hóa nhập khẩu hiện đại. Khu chợ này nổi tiếng tại Seoul, rất nhiều các cặp sắp cưới đến đây mua sắm đồ chuẩn bị cho lễ thành hôn. Ngoài các loại hàng này, các bạn đến mua sắm ở chợ Gwangjang cũng có dịp thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng như bindaetteok, mayak gimbap…

Địa chỉ: 88 Changgyeonggung-ro, Jongno-gu, Seoul


Đến chợ truyền thống ở Hàn bạn có thể mua được các mặt hàng đa dạng

3. Chợ Tongin

Theo Du học vừa học vừa làm tại Hàn Quốc khu chợ truyền thống Tongin nằm ở quận Seochon, gần cung điện Gyeongbokgung. Chợ này nổi tiếng đa dạng các món ăn đặc trưng cho ẩm thực Hàn Quốc.

Địa chỉ: 18 Jahamun-ro 15-gil, Jongno-gu, Seoul

4. Chợ Sinpo

Chợ Sinpo nằm gần cảng Incheon và là chợ thường xuyên họp. Các bạn đi du lịch tại Hàn Quốc ghé qua chợ có thể mua nhiều loại hàng hóa đặc trưng ở đây như quần áo, đồ ăn, thực phẩm, mặt hàng tổng hợp…với giá cả hợp lư phải chăng.

Địa chỉ: 11-5 Uhyeon-ro 49beon-gil, Jung-gu, Incheon

Trên đây là 4 khu chợ truyền thống nổi tiếng tại Hàn Quốc tập trung đa dạng các mặt hàng mà du khách đến đây có thể ghé thăm mua sắm, trải nghiệm không gian văn hóa Hàn Quốc. Nếu bạn đi du học Hàn, bạn cũng nên ghé qua những khu chợ này để mua sắm bởi giá cả mua bán ở đây tương đối rẻ.

Xem thêm: Du học Hàn Quốc 2019
Back to top
View user's profile Send private message
Display posts from previous:   
Post new topic   Reply to topic    SpielByWeb Forum Index -> Hacienda All times are GMT - 5 Hours
Page 1 of 1

 
Jump to:  
You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group